Tổng đài 3C (Cloud Contact Center)

Giới thiệu

Giải pháp tổng đài di động trên nền tảng điện toán đám mây

Giải pháp tổng đài di động Cloud Contact Center (3C) là giải pháp toàn diện cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp một hệ thống tổng đài sử dụng 1 hoặc nhiều số máy MobiFone (số đẹp) làm tổng đài chung (số Hotline) và sử dụng các máy điện thoại di động, điện thoại cố định, softphone, SIP phone làm số máy lẻ.

- Với 3C Call Center là trung tâm tiếp nhận, xử lý và chăm sóc khách hàng thông qua hệ thống các má lr ( IP Phone, máy tính, smartphone hoặc má di động truyền thống), được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây. Có khả năng đáp ứng yêu cầu của một tổng đài chuyên nghiệp với hàng trăm chuyên viên, thực hiện và tiếp nhận không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời. Khả năng định tuyến phân phối cuộc gọi thông minh và khả năng giám sát chất lượng cuộc gọi cho phép tối ưu hoá hoạt động của tổng đài chuyên nghiệp.

- Và 3C Contact Center là giải pháp tổng đài đa kênh hợp nhất cho phép nhân viên giao tiếp với khách hàng trên nhiều kênh khác nhau, bao gồm thoại, SMS, Facebook, Livechat, Email trên một giao diện duy nhất, giúp đơn giản hóa thao tác cho nhân viên đồng thời nâng cao khả năng quản lý của doanh nghiệp.
- Ngoài các tính năng của gói
Call Center, 3C Contact Center được trang bị thêm tính năng giao tiếp đa kênh và quản lý chiến dịch, cho phép tạo lập, thực hiện, theo dõi và chỉnh sửa các chiến dịch như gửi email, sms, gọi điện tới danh sách khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.

- Với lợi thế nhà mạng MobiFone, giải pháp Tổng đài 3C là giải pháp duy nhất có khả năng biến điện thoại di động trở thành tổng đài mà không phụ thuộc mạng Wifi/ 3G/ 4G, hoạt động tốt trong môi trường sóng di động thường.

 

TÍNH NĂNG GIẢI PHÁP Tổng đài 3C (Cloud Contact Center)

Tại sao chọn giải pháp Tổng đài 3C (Cloud Contact Center)

Khuyến mãi

Bảng giá

Giải pháp tổng đài di động Cloud Contact Center (3C) được MobiFone cung cấp với 3 gói giải pháp (gói Basic, gói Call Center, gói Contact Center) phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp.

Để được tư vấn gói dịch vụ phù hợp nhất, quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0935.18.09.86

Email: giaiphapmobifonedn@gmail.com

==============================================

 Tải bảng giá tại đây.

 Đăng nhậphttps://3c-web1.mobifone.vn/

 Slie giới thiệu về giải pháp tổng đài 3C

 Hướng dẫn cấu hình máy lẻ là Ip Phone.

=================================================

Giao tiếp với khách hàng chưa bao giờ đơn giản đến thế với 3C Cloud Contact Center 

Chỉ với 49000/ máy lẻ/ tháng

Đăng ký ngay: TẶNG 2 THÁNG  MIỄN PHÍ TRẢI NGHIỆM SỬ DỤNG DỊCH VỤ...!

              

 

Tin ưu đãi

Hướng dẫn chuyển đổi hóa đơn điện tử theo thông tư 78

Ngày 17/9/2021, Bộ Tài Chính ban hành Thông tư 78/2021/TT- BTC quy định một số nội dung quan trọng về việc sử dụng hóa đơn điện tử. Các doanh nghiệp cần làm gì để chuyển đổi hóa đơn điện tử theo Thông tư 78? Tổ giải pháp KHDN MobiFone Đà Nẵng 2 sẽ cung cấp thông tin qua bài viết sau.

KHÁCH HÀNG ĐÃ VÀ ĐANG SỬ DỤNG

0935180986
Đăng ký ngay
Để nhận những ưu đãi hấp dẩn!